Lớp “Phân tích thẩm định KHDN từ A-Z” tháng 3/2021

Lớp “Phân tích thẩm định KHDN từ A-Z” tháng 3/2021

✌️✌️✌️ Trong 2 ngày cuối tuần vừa qua, CIIC rất vui vì tổ chức thành công lớp “Phân tích thẩm định KHDN từ A-Z”.

Các học viên đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau (có cả chủ Doanh nghiệp lẫn Thư ký HĐTV của ngân hàng) đã tạo ra một lớp học sôi nổi, hào hứng với nhiều góc nhìn được thảo luận.

????????????Với lượng thông tin sâu, rộng cùng nhiều kỹ năng đánh giá/phân tích KH đã được truyền tải đến các bạn học viên qua hơn 10 giờ học tập. Ngoài kiến thức nền tảng, trên quan điểm, sống thật – nói chất, giảng viên Brian Lê & các cộng sự đã đưa ra nhiều case-studies điển hình từ các cty đại chúng lẫn các DN SME với các nội dung thú vị như:

⁉️⁉️⁉️ BCTC nào là quan trọng nhất?

???????????? Vốn lưu động thực của DN nằm ở đâu? VLĐ ròng âm tốt hay không tốt?

????????????Phân tích CIC toàn diện.

???????????? Skills nhận diện KH tốt/không tốt & các tình huống từ chối thông minh;

…..

Tuy thời gian ngắn ngủi nhưng CIIC rất vui vì đã chia sẻ được cho các bạn những kỹ năng, kinh nghiệm lẫn những đau thương từ người đi trước, mong rằng đó là những vốn quý để giúp các bạn:

???? Nhận định nhanh nhạy về KH;

???? Xử lý công việc hiệu quả hơn qua đó có những cơ hội thăng tiến tốt trong sự nghiệp.

???????? Đồng thời, việc lắng nghe từ nhiều phía: Khách hàng - Sales/QHKH - Tái thẩm định, chúng ta sẽ có những tư duy mới, thoáng đạt & hợp tình hơn để có ứng xử linh hoạt trong các vấn đề.

???????? ????Chúng tôi rất vui, sau buổi học đã nhận được những phản hồi tích cực từ các bạn học viên như:

????????????“Nhờ khóa học này mà tôi được hệ thống hóa & học được những kỹ năng xử lý hồ sơ linh hoạt kết hợp nhiều thông tin thành phần để đánh giá thực chất KH “ (anh Thông - VP Bank);

????????????“Kiến thức của khóa học này không có ở các lớp đào tạo của ngân hàng, nhờ những đúc kết từ trải nghiệm của các giảng viên, tôi thấy tự tin hơn khi xử lý các hồ sơ lớn. Mong rằng CIIC mở rộng thêm những lớp đào tạo về thẩm định DÁ đầu tư & KH cá nhân để tôi có cơ hội lĩnh hội” (anh Qúy – BIDV);

????????????“Là Doanh nghiệp chúng tôi có rất ít thông tin về quy trình xử lý hồ sơ trong nội bộ ngân hàng. Qua khóa học, chúng tôi hiểu thêm về góc nhìn từ phía ngân hàng, từ đó chúng tôi hiểu được những khuyết điểm của DN mình để điều chỉnh và quản lý tốt hơn, vừa bài bản cho Doanh nghiệp, vừa tạo niềm tin, đáp ứng điều kiện của ngân hàng” (a. Đức – chủ DN)

???????????? CIIC rất trân trọng những ý kiến đóng góp, chúng tôi xem đây là động lực để hoàn thiện & chuẩn bị tốt hơn nữa cho các khóa học sắp tới.

Chúng tôi rất vui được đón tiếp & chia sẻ cùng các bạn!

Thân ái,

????️????️????️????

 

đăng ký nhận tin chat FB chat zalo Gọi điện Gọi điện